• Ebook Kỹ thuật xét nghiệm vi sinh lâm sàng: Phần 1 - TS.BS. Phạm Hùng Vân

    Ebook Kỹ thuật xét nghiệm vi sinh lâm sàng: Phần 1 - TS.BS. Phạm Hùng Vân

    Ebook Kỹ thuật xét nghiệm vi sinh lâm sàng: Phần 1 do TS.BS. Phạm Hùng Vân biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về mẫu máu và cấy máu; mẫu mủ, chất mủ và chất dịch; mẫu phân và cấy phân; mẫu nước tiểu và cấy nước tiểu; dịch não tủy và một số kỹ thuật xét nghiệm khác. Mời các bạn tham khảo sách để nắm bắt nội dung chi...

     78 p viendong 22/12/2015 395 0

  • Ebook Kỹ thuật xét nghiệm vi sinh lâm sàng: Phần 2 - TS.BS. Phạm Hùng Vân

    Ebook Kỹ thuật xét nghiệm vi sinh lâm sàng: Phần 2 - TS.BS. Phạm Hùng Vân

    Ebook Kỹ thuật xét nghiệm vi sinh lâm sàng: Phần 2 của TS.BS. Phạm Hùng Vân giúp các bạn biết cách xét nghiệm cấy định lượng mẫu đờm; mẫu bệnh phẩm sinh dục và cấy mẫu lấy từ đường sinh dục; cấy kỵ khí và cấy mẫu bệnh phẩm kỵ khí; nhuôm GRAM; thử nghiệm huyết thanh học; thử nghiệm hóa miễn dịch học,... Mời các bạn tham khảo.

     72 p viendong 22/12/2015 122 0

  • Giáo trình Kỹ thuật xét nghiệm cơ bản

    Giáo trình Kỹ thuật xét nghiệm cơ bản

    Giáo trình Kỹ thuật xét nghiệm cơ bản nhằm giúp cho các bạn biết được cấu tạo các trang thiết bị, máy móc sử dụng trong phòng xét nghiệm, sử dụng và bảo quản các trang thiết bị máy móc thông dụng trong phòng xét nghiệm, kỹ thuật xét nghiệm cơ bản trong phòng xét nghiệm.

     148 p viendong 22/12/2015 167 0

  • Bài giảng Kỹ thuật xét nghiệm cầm máu kỳ đầu

    Bài giảng Kỹ thuật xét nghiệm cầm máu kỳ đầu

    Sau khi học xong Bài giảng Kỹ thuật xét nghiệm cầm máu kỳ đầu, sinh viên nắm được các kiến thức về sức bền mao mạch, thời gian máu chảy, đếm tiểu cầu, quan sát hình thái, độ tập trung, co cục máu, dính tiểu cầu, thời gian gây tắc nghẽn. Tham khảo nội dung bài giảng để nắm bắt các kiến thức hữu ích.

     24 p viendong 22/12/2015 123 0

  • Bài giảng Cách lấy và bảo quản xét nghiệm

    Bài giảng Cách lấy và bảo quản xét nghiệm

    Bài giảng Cách lấy và bảo quản xét nghiệm gồm có hai phần trình bày những nội dung về phân loại yêu cầu xét nghiệm (yêu cầu xét nghiệm, cách lấy bệnh phẩm đúng quy định, máu có chất chống đông và không có chất chống đông, nguyên nhân làm sai lệch khi lấy mẫu xét nghiệm); lấy và bảo quản bệnh phẩm xét nghiệm.

     42 p viendong 22/12/2015 116 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=viendong
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERviendong278537867vi